24. sep. 2003

Var í píanótíma.. verd ad reyna ad vera kominn adeins fyrr í skólann... ádur enn tíminn byrjar ef ég er hjólandi...! Ég hjóla yfirleitt eins hratt og adstædur og ég sjálfur þoli...! Sem þýdir ad madur er sveittur M.F. þegar madur er kominn á leidarenda...! Ég þarf ad æfa betur þessar píanóæfingar og fórum vid yfir þær í tímanum og bætti hann adeins vid, annars er næsti tími eftir hálfan mánud..! Sem er vikan fyrir haustfrí...! Annars þarf ég ad vera duglegur, á eftir ad gera 5 radda útsetninguna fyrir föstudaginn, svo er ég kominn med nóturnar ad Weather Report lögunum, "Man In The Green Shirt" og "A Remark You Made". Fyrsta æfing er núna á föstudaginn. Hver veit...! Ef eitthvad af þessu hljómar vel (og skemmtilega), þá er kannski spurning um ad "nappa" þessum útsetningum og nota þær kannski á útskriftartónleikunum í vor, og þá med stórsveit Tónlistarskóla F.Í.H. !!! ....Jájá annars á Jesper Sørensen afmæli á morgun, pizza og bjór heima hjá honum... hvad á ég ad gefa gaurnum...!?!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker