8. sep. 2003

jæja fór og fékk mér í gogginn tók svo til vid ad hamra á píanóid (you know what!!).. kippti adeins í kontragarminn .. en thá bankadi hann Benjamin 1/2 blakki uppá med saxann sinn og spurdi hvort ég ætladi ad dvelja tharna lengi.. ég kvadst ekki hafa hugmynd. Hann vantadi a.m.k. herbergid til hljómsveitaræfingar, ekki vandamálid.. ég bara færi mig.. svo var thetta typíska spjall.. Where are you from? What year are you on? How long will you stay (kom ekki núna), maybe we should play (that's a first)... Annars var ég ad skoda töfluna hérna frammi, thad virdist vera haugur af "workshopum" væntanlegt í haust... best ad fylgjast med og láta thýda fyrir sig textann!! HEY THAD ER KOMIN GESTABÒK... ALLIR AD KVITTA OG SEGJA HALLÒ ......... og eitthvad!!!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker