16. sep. 2003

Nú samspilstími no. 2 var í morgun...! Rólegir danirnir..! Ég missti af 8:56 strætó, nádi 9:08, ferdin tekur rúmlega 30 mín.. æfingin hefst 9:30.. ég var annar nemandinn sem mætti...!! Vid rifjudum upp moll blúsinn frá sídast, (nýtt) lag eftir kennarann Per Møller, (nýtt) lag eftir annan gítarleikarann, hvers nafn ég ei man...! Lagid minnti mig adeins á Sting. Svo voru þad reykinga-pásurna...! þær fóru extra í taugarnar á mér (nei, ég var bara tjilladur..) í dag vegna.. a.) ég er ekki ad spila neitt annad þessa dagana (spila, spila, spila...!!), b.) ég tók ekki lán upp á 500.000 til ad bída eftir því ad einhvad lid fái fixid sitt...! OG HANA NÙ...!! Reykirdu..?? Tékkadu á þessu HÉR!!..! Svo er pæling ad taka eitthvad Noru Jones lag..! Nú annars var einhverskonar Chilli con Carne í matinn og salad med, súkkuladi og kaffi á eftir..! Jesper TROMMARI (tékkid á lögunum sem er ad finna á sídunni hans..! nokkud funky..! med dönskum hreim.. hehehe!) og gítarleikarinn (lagasmidurinn) létu í vedri vaka ad þeir ætludu á blues jam night á Fatter Eskil í kvöld... sjáum til..! jæja best ad útsetja eda eitthvad..! Heyrumst..

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker