27. sep. 2003

jæja eitthvad amadi nú ad skonrokk í gær... oft þarf ekki mikid til, til þess ad allt fari úrskeidis... smávægilegar yfirsjónir, andartaks kæruleysi, augnabliks hradvirkin.. þid skiljid..! getur breytt öllu..! En med smá útsjónarsemi og fikti tókst mér ad lækna bloggid..! Ég eyddi gærkvöldinu uppá kollegí, var ad horfa á imbann, þvo föt (med BOLD), og svona, chill bara...! Ég frétti hins vegar af símreikningnum mínum heiman frá og .. gud minn gódur hann var svivirdilega hár.. hefdi ekki átt ad velta því svona lengi fyrir mér vid hvada danska símfyrirtæki ég ætti ad skipta...! Annars var nú eiginlega bara argandi partý á kollegíinu í gær, á hædinni fyrir ofan...! Enginn fridur!! En vid kannski jöfnum metin í kvöld. Erum ad fara ad elda saman núna kl. 19:00, og svo einhver smá partý stemming.. þad var nefnilega blak-keppni milli hædanna í dag.. en ég svaf þad nú bara af mér..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker