15. sep. 2003

Sneid af fisk sem ég veit ekki hvad heitir, hrúga af kartöflum, sósa, maís, braudbiti, jógurt, kaffi... = 39 dk.kr. ca. 468 ísl. kr. Hmm? Medan ég man..! Hér er listi af hlutum sem ég sakna frá Íslandi... fjölskylda og vinir og félagar segir sig sjálft svo ég sleppi þeim á listanum! 1.Íslenska vatnid, 2. Haust kexid, Blátt Extra tyggjó, 3. heitu pottarnir. 4. cd safnid mitt, 5. bíllinn minn, Hunts tómatvörun 6. Bold þvottaefni.... og eitthvad fleira..!! sendid mér bláann extra. Sigurdór Gudmundsson, Børglumvej 2, 337, 8240 Risskov Danmark. já og ps. ekki vera feimin vid gestabókina... ég veit thid erud tharna..!! pps. danir eru kuldaskræfur sem thurfa ekki súrefni...!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker