18. sep. 2003

Jæja keypti hjól í morgun... og Jesper ödlingur hjálpadi mér frá A-Ö (eda Ø... thó ekki Aø..! ha?) Nú þetta tók ágætis tíma... vid stilltum hjólid heima hjá honum og svo hjóladi ég á Kollegíid... hellti í mig jógúrt og tók strætó í skólann...! Sá ljótasta mann Árósa (vona ég) í strætó...! Ugh...! Fór í bassatíma.... tækni... smáatridi... D minor groove jam trade ... þróa hugmyndir... (ok...!) ... sagdi honum frá væntanlegum tónleikum, 18. nóv... því hann á ad heita adalkennarinn minn..! hmm!! varf ad klára ad útsetja.. tími SNEMMA í fyrramálid... Steve Swallow í kvöld...! Eda eins og Helgi Björns hefdi sagt... yeah, yeah, yeah.. eda var thad jejeje...! Sídar...!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker