30. sep. 2003

hehe.. stundum talar madur hradar en heilinn nær ad vinna med..!! ég sat í matsalnum og var ad næra mig og fletta dagbladi þegar Chappe og Lisbeth komu askvadandi og Lisbeth sagdi einhver ósköpin öll á dönsku.. mér skildist sem svo ad hún væri ad segja eitthvad um þad ad ég væri ad lesa blad á dönsku.. hmm!?! ég svaradi strax á ensku ad ég gæti lesid dönsku en vandin lægi í ad skilja hid talada mál.. (svo vel væri) (þetta var a.m.k. meiningin hjá mér...! Chappe svaradi ok! ok! ok! glotti og kinkadi kolli.. èg held þetta hafi hljómad þannid ad ég gæti lesid bladid en skildi ekkert sem í því stædi.... hmmm!?!? Anyway.. best ad halda áfram ad semja ballödu æfinguna...!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker