5. sep. 2003

jæja... ég fór ad sjá bassakennarann minn spila í gær... hmmm!! Èg pissadi nú ekkert í mig.... thetta var quartet.. og thad voru bara allir med vont "sound" ad mínu mati. En hann gat svo sem spilad, en hann "taladi ekki til mín" thannig í thetta skiptid. hann var nota bene ad spila á rafbassa, hann spilar líka á kontra. Sá ekki alveg tegundina lúkkadi svolítid eins og CARL THOMPSON en hausinn benti til ad thetta væri ARIA bassi. Gæti verid spurning um adstædur hvernig thetta sándadi. Ætti ad vera í tíma núna.. en thegar ég mætti (tímalega) tjádi Chappe mér ad thad yrdi 45 mín seinkun... hmm!! Annars sá ég sjónvarp í fyrsta skipti í gær sídan thann 20 ágúst. bless í bili

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker