11. sep. 2003

Hellú pípúl..!! Ég reyndi heldur betur ad kíkja á meint pop/rock jamsession á Fatter Eskil í gær.. en kom ad lokudum dyrum...!! Útifyrir var þessi líka GRENJANDI rigning, og a.m.k 1/2 tími í næsta strætó... ég ráfadi í átt ad strætóskýlinu, en sá hag mínum betur borgid á kaffhúsi/bar ad nafni Ris Ras nú þad var ekki mikid annad ad gera en ad setjast nidur med bjórkrús. Nú ég var ekki fyrr sestur nidur en ungur madur gaf sig á tal vid mig. Nú vid spjölludum.. og fljótlega kom í ljós ad hann var fyrrum rafbassaleikari, hafdi nú í vor lokid prófi úr Arkitektarskóla Àrósa og á he,he, íslenska kærustu úr Hafnarfirdi...!!! Lítill heimurinn ad venju nú hér er hægt ad skoda hvad hann og hans félagar hafa gert.. their hönnudu medal annars eitthvad í kringum Århus Festuge (Urban Asia)..!! Svo fór ég bara heim og vakti alltof lengi...!! Nú í dag fór ég í fyrsta tímann á bassa hjá honum Peter Vuust ... vid spjölludum nú heilmikid um tónlist adalega.. en ég held ég bídi med ad tjá mig um hann sem kennara í bili..! Annars spiludum vid jazz blues í F sundur og saman... ég hef varan 'onum!! Nú svo virdist sem pop/rock jamid sé í kveld skv. bladinu JP Århus ..sé til...! Annars var sól í dag...! Gefid því gott klapp... vei!!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker