22. sep. 2003

Fór í mat í mötuneytinu.. er saddari en ...!?!? Var ekki einu sinni svangur þegar ég settist ad bordum..! En hvad er þetta med dani og smjör..! Ég fór á einhverja grænmetisbúllu, lífrænt og alles.. um daginn...! Haldidi ekki ad allt hafi bara verid á kafi (því sem næst..!) í smjöri..! Smjör er úr rjóma sem er úr kúm.. = hörd dýrafita, sem sagt ekki grænmetis..! djís..! Jamm annars borgadi ég 444 ísl.kr. fyrir hádegismatinn í dag... mér sýndist þetta vera sama og var á fimmtudaginn...! Leifar.. + appelsínusafi + muffin....! já..! Muffinid var dýrara en bjórinn upp á Kollegi, en þar er sér ísskápur med ýmsum drykkjum, vatn, bjór, gos...! og þar er hædsta verd 4 d.kr...!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker