17. sep. 2003

Gódan daginn...!! Hmm..! Fátt jafn hressandi og brunch med 3 kollegí stúlkum, horfandi á danskar fréttir...! Nú ég fór í píanó tíma ádan. Verkefni komandi daga er ad halda áfram med bassanótur á 1 og 3 og hljóma á 4& og 2&, nema nú skal bæta vid krómatískum nálgunum í bassanum.. svo skal spila hljóma í vinstri á sömu "off bítum"... og laglínu í hægri.. og svo brjóta hljómana 1,3,5,7 ... vei...! Nú ég prufadi ad "gefa út" (ekki rétta ordid ad mínu mati enn vantar annad betra..!) moll blúsinn sem ég samdi á Sibelius.com, og setti inn midi hljódskránna líka..! Hún er hér... thetta er bara hrá laglínan og studningshljómar..! svo koma útsetningarnar seinna...! skrifidi svo í gestabókina svo ég viti hverjir eru af njósna um mig... :) PLEASE SIGN MY GUESTBOOK...!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker