23. sep. 2003

úffí.. Internetid var bara ónýtt í dag útaf þessu.. held ég a.m.k. Eyddi sídgedinu (hehe þetta er of töff stafsetningarvilla til ad leidrétta, en þetta á ad vera síddeginu ekki sídgedinu..!) í ad vinna ad lagi (sem ber ekki nafn þrátt fyrir ad hafa verid spilad á nokkrum tónleikum (poppfacktor, strákar mínir..!).. A kafli er í andlitslyftingu hljóma- laglínu og groove lega séd..! Mér var annars gjörsamlega ómögulegt ad komast í einhverja stofuna til ad æfa píanó og söng.. þad var bara allt pakkad..! þannig ad ég rúlladi mér bara heim í kvöldmat..! Og by the way .. hjóladi med bassan í dag ...hressandi..! Æfdi mig adeins á bassan er heim var komid.. annars er hann í hálfgerdu fokki...! Draslid sem heldur strengjunum á hausnum... er eitthvad af fara forgördum..! þannig ad axjón, intónering og feel er svona misjafnt (er ekki allir ad skilja mig núna..! ;-) hehe). Eitthvad af útsetningum Bill Warfield af lögum Weather Report eru komnar í hús, og vonast ég til ad fá kópíur aff bassapörtum á morgun..! Tók smá Barbary Coast/ Jaco Pastorius bassalínu lestur heima ádan (já bara nokkra takta.. ekkert grín ad lesa svona sextánduparta groove.. ég var samt meira í ad brjóta þad nidur, svona til ad æfa mig á þessu flotta fíli..!! En ad allt ödru...! Var ekki eitthvad rotid í Danaveldi..!?!?

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker