15. sep. 2003

GOOOOOOD MORNING..! *hóst* ahem..! jæja söngtími no. 2 afstadinn....! Byrjadi á öndunaræfingum, loft inn magi út, loft út magi inn.... inn út....!! já já...! Kom vid magann á kennaranum *tíhí*... (ekki beran samt, þad hefdi verid 2 much..!).. nú svo tók hún framm jazz-skrudduna sína... stakk up á "How Deep Is The Ocean".. sungum þad í gegn... Veit ekki afhverju en medan hún Sus (hehe) söng lagid þá vard mér hugsad til útgáfu Sting af "Angel Eyes" úr kvikmyndinni "Leaving Las Vegas" .... hmm? Anyways hún stakk næst upp á "There Will Never Be Another You"... ég held ég hafi grett mig óvart.. en svo kom þad.. "What about "Angel Eyes" ".. jú til í þad... (ekki skemmdi þetta E.S.P. fyrir...!) svo ég verd ad syngja um augu engilsins, hægri vinstri, alla vikuna... hmm! jú mikid rétt þad gauludu í mér garnirnar medan ég gerdi öndunaræfingarnar...!mmm.. mötuneytid kallar....!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker