2. sep. 2003

Halló halló ... jæja best ad prufa blogg heiminn... jújú thá er madur ordinn "semi" danskur.. ad ég held. Búinn ad koma mér fyrir í Århus thar sem ég mun dvelja vid leik og störf í næstu 4 mánudi. til ad gera langa sögu stutta, thá gekk ferdin út bara vel. Fyrsta daginn (21.09.2003) thad er komudaginn, kom Jesper til mín á Kollegíid og vid skruppum á jazz tónleika nidrí bæ.. einhverjir gaurar úr skólanum.. their voru mjøg gódir. Minns var audvitad vel threyttur eftir ferdalagid og annríki seinustu daga.. en mér gekk samst ekki of vel ad sofna thad kveldid... Hmm!?!? Enn sídan eru lidin mörg ár og margt búid ad gerast. Hér stendur yfir s.k. Festuge.. eda e-h. minns var ad spila í sk. LIVE INDIA atridi frá skólanum. Massa projekt.. kór, big band, dansarar og einn snar stjórnandi.. .... semsagt mjög gaman. èg fékk meira ad segja smá sóló spott.. HEILA 8 TAKTA.. vei.. (í 3/4) haha... anyways... en thad er búid núna. seinasta show í gær.. party á eftir.. minns er thunnur jamm.. mmmm... heilinn á mér er med stæla svo ég skrifa meira seinna... Venlig hilsen

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker