18. sep. 2003

Nú..! madur veit aldrei hverju madur getur átt von á.. er madur gengur fyrir hornid á lífsröltinu.. nú eda bara netrápinu... rakst á heimasídu gamals félaga ofan af Akranesi , skodana ríkur madur med munninn fyrir nedan nefid eins og vera ber..! En eins og svo margir íslendingar þá eigum vid sitthvad sameiginleg... hann bjó á árum ádur í Risskov hluta Árósa.. líkt og ég geri nú, þetta misserid...! Hann hafdi þetta ad segja um danska tónlistarmenn..! "..þeir eiga fullt af fínum hljóðfæraleikurum en eru samt ofsalega passívir og döll músíkantar yfirleitt. Þ.e. tæknilega góðir en hugmyndasnauðir og alltaf að gera allt voðalega mikið eftir bókinni. Virðist vera að allt danska kreatívið hafi farið í kvikmyndagerð." ... *glott* jújú.. ætli hjördin sé ekki mislit hér líkt og annars stadar..! En ég hef ákvedid ad láta stadar numid í LINEAR APPROACH útsetningunni...! Hér er hún. Hér er sú basic. Og hér er laglínan.. Gódar stundir..! Segid mér, ef thid skildud nenna ad bera thetta saman, hvad ykkur finnst...! Annars bara stud..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker