12. sep. 2003

jæja var ad koma úr útsetningartíma.... hmm! ég ætladi bara ekki ad vakna í morgunn!! Missti af strætó :-( ... ákvad ad slaka á og fá mér a.m.k. ad borda (MÙSLI).. splæsti sídan á taxa.. til ad ná tímanlega..... en getidi hvad ....!! Chappe (kennarinn) kemur og spyr mig hvad vid höfdum ákvedid sídast... þ.e. kl. hvad vid byrjum... úff borgar þad sig nokkurn tíman ad stressa sig... anyway tíminn byrjadi semsagt 1/2 tíma seinna en ákvedid hafdi verid, og ég var sá eini sem var RAUNVERULEGA búinn med verkefnid og tilbúinn med parta... !!! 1-0 fyrir Ísland...! Hmm! Næsta verkefni er ad semja minor blues (LOL) ... og gera tvær útgáfur!! Best ad fara ad tékka á mida á Steve Swallow tónleikana..!!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker