27. nóv. 2003

Well, well...!
Var ad koma úr tíma hjá Peter Vuust. Málefni dagsins var tónleikarnir þann 18. nóv. sídast lidinn...! Eins og ég bjóst vid þá segir hann þad sem honum býr í brjósti..! Sem er hid besta mál...!

Lag eitt "Gordian Knot".. honum fannst ad ég ætti ekki ad spila ostinatoid svona mikid í headinu, þar er ég algerlega ósammála... og honum fannst ad fillin mín á Ebmaj7 hljómnum ættu ad vera ödruvísi... einfaldari... er eiginlega ekki sammála.. finnst þau frekar einföld og melódísk.. en ég skildi þó punktinn.. hann fíladi vel sameiginlega sólóid hjá HC og Morten (algerlega sammála) og einnig var hann hrifinn af palm-mute bassa-sólóinu mínu...! Svo gerdi hann athugasemd um hvernig ég kom inn med bassalínuna aftur.. og þar er ég sammála honum, hálf klúdurslegt hjá mér... án þess ad vera stórslys..! Svo kom hann med ýmsar tillögur ad hvad mætti gera í sólóhlutanum (undirspil)... og satt best ad segja þá kom nú ekkert nýtt fram .. ég hef spilad þetta lag í nokkur ár med ýmsum spilurum.. og adalmálid er ad hafa sólóin opin.. allt getur gerst og gott ef ekki margt hefur barasta gerst...!

Lag tvö "You Turn".. þad sem vid vorum sammála um hér var hversu "ósammála" ég og trymbillinn voru í groovinu.." Ég var heldur ekki ánægdur med hvernig bassalínan í "A" hlutanum var ad gera sig.. þarf ad laga hana eitthvad...! Honum fannst HC vera ad gera góda hluti í sólóinu og hann (Peter) var einnig hrifinn af dúettnum (bassi med hljóma og trompet sóló). En þad sem þarf ad laga hér er grúfid..! Já og svo fannst okkur gítarleikarinn einstaklega smekklaus í laglínunni í lokinn...!

Lag þrjú "Friður Sé Með Yður". Hann sagdi svo sem ekki mikid ... en þad leynir sér ekki ad rhythmarnir eru ekki nógu nákvæmlega spiladir.. tríólufílid er eiginlega ordid ad 16parta dóti..! sem gerir allt annad...! Svo voru nokkur "innkomu" og "mess" mistök sem skrifast ad mestu á gítarleikarann...!

Lag fjögur "Gengið á Gufunum". Nú hér vorum vid sammála um ad bandinu hafi tekist hvad best upp... Peter fannst grúfid sterkt og hann er einnig hrifinn af lagasmídinni. Mér finnst Morten einnig mjög flottur í sínu sólói...! Peter hrósadi einnig fyrir free kaflann, einhverjir bassasprettir sem hann var ánægdur med og HC flottur .. annars var hugmyndin í free kaflanum ad fara úr "rólegheitum" yfir í algert "caos"... sem endar svo á því ad bassinn spilar hluta af upphaflegu bassalínunni tvisvar.. og í seinna skiptid ætti bassin ad vera algerlega einn, og svo alger þögn fyrir innkomu laglínunnar aftur... ad mínu mati tókst þetta mjög vel...! Annars tóku blásararnir upp á því ad "displeisa" laglínunni í "B" kaflanum.. athyglisverdur effect... sérstaklega med tilliti til dýnamík og hversu "ósammála þeir voru á köflum í "tæminu" (n.k. Don Cherry / Ornett Coleman effect...!!).. en eftir á ad hyggja hefdi ég frekar viljad ad þeir spiludu "B" eins og hann er skrifadur, og kæmu med "displeisid" þegar "B" kemur aftur milli saxafón og trompet sólóana...!

þad sem Peter sagdi um heildina var t.d. ad þad væri karakter og persónuleiki í tónsmídunum og útsetningunum (sem ég tek sem MIKLU hrósi), hann vill sjá meiri notkun á dynamik og meiri kontrasta milli þess ad spila lítid og mikid (hmm...!?!). Einnig fannst honum ég hafa einstaklega gott "sound"...!!, gaman ad heyra þad.. :) mér fannst hann næstum því oflofa...! Hmm?!?! En honum fannst alveg vera spurning hvort ég hefdi notad rétta trymbilinn.. hmm! ég er a.m.k. mjög ánægdur med leik Sørens.. og ekki má gleyma því ad æfingarnar med fullskipudu bandi voru bara tvær.. og þetta var fyrsta gig.. og sem betur fer er "room for improvement" hér og þar...!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker