20. nóv. 2003

Gott kvöld... þad hefur ekki farid mikid fyrir námi hjá mér í dag.. minn venjulegi tími med meistara Peter Vuust féll nidur sökum þess ad hann var skyndilega bodin einhver hljódversvinna... en thetta vissi ég nú reyndar á þridjudagskvöldid, því ad sjálfsögdu kom hann ad sjá tónleikana á Musikcaféen. Vid ætludum ad ræda tónleikana í tímanum, hann sagdi ekki mikid a stadnum, nema ad eg hefdi verid med mjög gott sánd... takk fyrir þad..! Alltaf gaman ad heyra...! En ég efast ekki um ad hann hefur sínar skodanir á hvernig til tókst... hlakka til ad heyra hans vinkil...! Good or bad...! En á eftir fer á ad sjá þá H.C. og Jesper spila á trompetana sína med Countdown stórsveitinni nidrí Musikhuset. Sú skemmtun hefst kl. 22:00 og adgangur frír..! Stórskemmtilegt allt saman...! Annars er búid ad haug rigna hér í fj.Árhúsunum... allt rennandi blaut... en a.m.k. hlýtt... og nánast enginn vindur...! En bleytan hefur gert mig latari í ad fara ferda minna á hjólinu.. þarf ad fara ad kíkja í plötubúdir og stórmarkadi...! En sé ykkur seinna...! Hilsen.. !

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker