6. nóv. 2003

Hellú pípúl...! Fór í stuttan tíma til Peter Vuust í dag..! þegar ég kom inn var edal diskurinn Aja med Steely Dan í græjunum.. þad fór smá tími í umrædur um þá félaga og hann benti mér á ad DVD diskurinn af Aja væri besti tónlistar DVD sem hann hefdi séd... best ad tékka á því einn gódan vedur dag...! Annars minnti ég hann á tónleikana mína þann 18. nóv. Hann þarf jú ad vera vidstaddur..:! Og ég sýndi honum hvad ég ætladi ad spila.. lögin mín þ.e.a.s. Vid gátum ekki skodad öll í dag.. en vid kíktum á Gordian Knot, Gengid á Gufunum, og rétt adeins á Fridinn...! Ég var ekki med upptöku af Fridnum, kem med hana næst..! Hann var nú bara soldid hrifinn af þessu blessadur,.... hann fíladi óvenjulegheitin, sagdi ad þad væri "logic" í þessu en jafnframt, ekki hefdbundid..! Hann tók þad skýrt fram ad hann segdi ekki alltaf ad allt væri gott og blessad, hann er hreinskilinn og segir sína meiningu... enda er þad eina sem virkar.. med rökstudningi..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker