2. nóv. 2003

Gott kvöld og velkomin ad skjánum... þá fer madur ad komast í æfinga gírinn (vonandi) eftir leti kastid mikla sem átti sér stad eftir stórsveitarpakkann..! Síddegid fór í spuna (frjálsan) med smá fókus á fraseringar og tækni..! MBL 13. ágúst, 1998...: "Hvar endar spuninn og hvar byrjar tónsmíðin? Ætli mörkin séu oft ekki heldur óskýr þar á milli. Ætli mörg meistaraverk Jóhanns Sebastians Bachs hafi ekki byrjað sem spuni einsog margur spuni Louis Armstrongs endaði sem heilsteypt tónsmíði. Ýmsir frjálsdjassleikarar spinna og spinna og skrifa svo hluta spunans niður.".. þad fór því svo ad einhverjar hugmyndir fæddust... svo er bara ad vona ad þær lifi af ad fara í gegnum heilan á mér og á blad...! þad er svo kannski önnur saga..! En þad er einmitt á stundum sem þessum ad ég vildi ad ég hefdi betri adstödu upp á kollegí.. t.d. tölvu med Sibelius, til ad hripa nidur tilfallandi stef...! En annars er þetta allt gott og blessad..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker