7. nóv. 2003

gúd morning...! seint að sofa snemma á fætur..! Fór í útsetningartíma.. aðferðafræði rædd og hvernig maður skrifar ýmsa hluti... loka nidurstaða..: "Good parts make good music...!" Amen..! Annars hef ég þær sorgar fréttir að færa að upptökurnar sem voru gerðar af tónleikum stórsveitar DJM á tónlist Weather Report, mistókust gjörsamlega... :( :( :( ... og þykir mér þad mjög miður...! En svona er lífid.. alltaf skal einhver "fokka" því upp fyrir manni...! En annars þarf ég ad útsetja eigið lag fyrir "tilrauna" big bandið (kanin big band..)... sem er skipað af "styttra" komnum tónlistarnemum sem eru tilbúnir ad spreyta sig.. og vid spreytum okkur á þeim.. ahemm..!! já ég þarf ad stjórna þeim líka... og þau þurfa að spila You Turn..

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker