2. nóv. 2003

Danir eiga ekkert sérlega audvelt med ad segja nafnid mitt... þeir virdast því hafa sperrt eyrun um daginn þegar Bill Warfield kynnti mig á a.m.k. ödrum tónleikunum sem Siggi... núna þykir þad vera málid.. mér finnst þad ekki...! Annars má ég til med ad gagnrýna adferdis Bill Warfield adeins.. hann er greinilega af gamla skólanum.. handskrifad score og partar... gott og blessad.. vandinn felst í því ad þad er alveg haugur af villum hjá kappanum bædi í scorunum og sérstaklega í pörtunum.. þad fór gódur tími bara í leidréttingar... Ef madurinn mundi tæknivædast og nota tja.. Sibelius eda eitthvad sambærilegt þá væri mun audveldara fyrir hann ad leidrétta vitleysurnar og eyda meiri tíma í ad æfa bandid...! Hann er n.b. ad ferdast um sem gestastjórnandi...! Sé hann fyrir mér vera ad leidrétta sama ruglid aftur og aftur..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker