12. nóv. 2003

Skrapp í plötubúdina "Bog & DVD".. ekki merkileg búd þad...! Fór því í Badenstue Rock.. eda eitthvad sollis.. keypti.. "Groove Crusade" med The Crusaders og "Thrust" med Herbie Hancock. Vodalega mikid grúf eitthvad þessa dagana..! Annars var ég á "eldhúsfundi" upp á kollegíi.. þad verdur massíft teiti um helgina..! "TOUR DE CUSINES" 75 manns á 7 hædum ad skoda eldhús og borda og drekka..! Annars var ég ad hlad nidur myndum..!!.. Nú svo var ég ad fá ad vita hvada lög hin norsk ættada Gunhild ætlar ad spila á þridjudaginn næst komandi... 1. I Can't Stand the Rain. 2. Lover (Steam). 3. Communication (The Cardigans). 4. Hold Me, Thrill Me, Kiss Me, Kill Me (U2). En hún ætlar ad gera eitthvad spes vid lögin, þannig ad þau fá á sig nýjan blæ... verdur gaman ... ! OKÌLÌDÒKILÌ...! hehe öfugar kommur..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker