21. nóv. 2003

jamm jamm jamm.,, var ad koma heim af Countdown tónleikunum, ágætis tónleikar hjá fínu bandi..! Jesper átti eina útsetningu sem var mjög fín (hann vann hana þegar hann var á Íslandi). En þegar tónleikunum lauk hélt meiri hlutinn af hópnum nidrá stad sem heitir Bridgewater, en þar átti ad vera jamsession í gangi, sem og var...! En kvöldid/nóttin var ekkert venjuleg, því ekki nóg med þad ad rhythmíska deild (fyrr og sídar) DJM var á stadnum, sem og nokkrar af skærustu rokkstjörnum dana í dag.. ad mér skildist..! Ég var farinn ad bølva íslenskri jam-menningu ... tja og sjálfum mér..! En ég hitti Mariu aftur (sem sannar náttúrulega ad ég er ekki med E.S.P. og veit ekkert um konur) hehe .. sure..!!! En hún hafdi verid á rokktónleikum á Train med einhverri frægri danskri rokksveit..! èg nádi ekki nafninu, en sveitin sú kom allavegana og jammadi, sem og einhverjir medlimir Disneyland After Dark.. eda öllu heldur D.O.D eins og þeir heita í dag...! Svo áttu félagar mínir einnig stórleik... Jesper (trompet), H.C. (trompet), Jesper (trommari) og allir hinir hálfvitarnir..!

(ömm...!!! ég var ad prófarkarlesa þennan pistill og hann meikar varla sens... en hann fer samt...) .. og í nótt sannadist ad líkamsatgerfi skiptir miklu máli, þegar kemur ad því ad fá sánd á hljódfæri... nenni ekki ad útskýra þad nánar núna.. bless...!!!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker