17. nóv. 2003

Mánudagur.................... aftur.............!

Hvad er med tímann? Hann bara stoppar ekki... sem betur fer kannski..! Var ad skrída úr söngtíma hjá Sus, öndunaræfingar og svona.. mig svimadi bara... he,he, *hóst* I'm easy..! Nú annars fékk ég stadfestingu á meintu E.S.P. (sjötta skilninga vitid...) milli mín og Sus (a.m.k.) hún spurdi hvad ég gæti hugsad mér taka fyrir næst.. ég sagdist vera ad hugsa um Stevie Wonder lag.. okí .. hún sagdist vera med tvö til þrjú lög á takteinunum... og merkilegt nokk þá, var fyrsta lagid sem hún spiladi, lagid sem ég var ad hugsa mér...! .
þannig er nú þad og svei mér þá..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker