22. okt. 2003

Gott kvøld... bara verid ad æfi sig hægri, vinstri, snú...! Teen Town útsetninging kom í hólfid ... virdist vera frekar mikid af villum... frekar en smekkleysi...! Annars á madur ad kunna þetta... já svo er bassasóló líka, þannig ad núna eru a.m.k. tvö bassasóló; í Havona og Teen Town..! Mér sýnist ad í Havona útsetningunni, sé búid ad útsetja fyrri hluta bassasóló Jaco..! Ég hef enn engan sérstakann bassapart fyrir Havona.. er ad vinna úr "scorinu" og básúnu og gítarpartinum..! Skrópadi á tónleikunum í gær .. var ad æfa mig..! jæja best ad gera sér undirspil fyrir sólóin..! og senda trompetleikaranum sem verdur í bandinu mínu lögin í e-mail.. fyrsta æfing á morgun Jesper ætlar ad leysa Bent af í þad skiptid.. over 'n' out..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker