11. des. 2003

Thank you mr. Vuust.

Brá mér heldur betur bæjarleid í dag.. fór og heimsótti Peter Vuust á heimili hans.. hressandi hjólreidartúr upp á ca. 6 km.

Vid byrjudum á því ad fá okkur kaffi og med því .. ég átti nú von á því ad hinn nemandinn hans, Morten Brøndlund, yrdi á svædinu.. en hann lét ekki sjá sig...!
þetta var bara mjög huggulegt. Vid spjölludum um heima og geima, heilarannsóknir, ættfrædi, kennslu, vedrid og svona ýmislegt...! Svo héldum vid til vinnustofu hans. Kíktum á hvada forrit hann notar og svo sýndi hann mér mp3 safnid í tölvunni sinni og leyfdi mér ad hlusta á ýmislegt.. sem tengist t.a.m. því sem vid höfum verid ad ræda um...! Svo í restina þá kynnti ég hann fyrir Transcripe! Og hann brenndi fullt af diskum frá mér, adalega Jaco Pastorius og svo Eftir þögn...!

En Peter Vuust er gull af manni og drengur gódur, og er vel med á nótunum...!

Thank you Peter!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker