8. des. 2003

*hnerr* *hóst* *sniff*

þá er söngnámi mínu opinberlega lokid, og þvílíkur endasprettur.. fékk þetta líka ædislega hressandi kvef beint í æd frá Sice..! þannig ad söngur er svona ekki alveg þad fyrsta sem madur vill gera í því ástandi...! En engu ad sídur..! Nú og svo ad viku lidinni verd ég í háloftunum á leid heim..! Hressandi.. !

Í gær var annars SUNNUDAGUR hinn ógurlegasti. Madur var svo sem ekki til stórrædanna, þrælkvefadur... gerdi mér þad helst til dundurs ad éta ristad braud med hvítlauk og drekka engifer te (med ferskum engifer), jafnframt því ad ræda um tilvist guds og hvad gud væri, og þar fram eftir götunum, vid Vado, nágranna minn...!

Svo var lítid matarbod hjá Nis á hædinni fyrir nedan og ad sjálfsögdu voru Signe og Sice líka ásamt mér..! Einhvers konar kjúklinga karrý súpa .. mjög fínt allt saman...
því næst var horft á "Almost Famous".. ég hló ekki alveg jafn lengi núna ad því þegar stelpan hljóp á vegginn og ég gerdi þegar ég sá myndina fyrst.. fyndid engu ad sídur..! Gott kvöld..! semsagt.. ;-)

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker