13. des. 2003

hmm... meiri dagurinn .. flensan tekur sinn toll..! Ég fór engu ad sídur mína seinustu ferd nidrí skóla í dag.. reyndi ad "seifa" öllu sem ég hafdi unnid ad.. held reyndar ad ég hafi gleymt einhverju...! Hjóladi sídan sveittur heim í frostinu med kvefid..! Ekki alveg málid..! því næst hélt ég rakleidis nidrí Musikhuset med Sice til ad sjá Big band DJM spila lög Graham Collier í hans eigin útsetningum..! Skemmtilegt stöff. .. ég tjattadi vid Graham (sem er reyndar snar rangeygdur, fyrrum bassaleikari og trompet sleikjari..!!) og keypti einhvern 2cd af honum..! Svo fórum vid, Morten, HC, Jacob D, og Jesper á einhvern Fredagsbar,...! Drukkum smá... svo fórum vid heim til mín og eldudum okkur hressandi málsverd. Kærustuparid Mette og Espen slógust í för. Btw. Ég sá annsi hressandi saxafón dúett í big bandinu,. Mette (alto) og einhvergella á bariton., ad spila öskrandi free jazz á móti hvor annari ,, YEAH...!!! Nú eftir málsverdinn fórum vid nidrí klassískudeild DJM í jólapartí og hmm ég er thar enn.. DJin var snilld.. en best ad halda heim og safna kröftum fyrir morgun daginn.. !!!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker