8. sep. 2003

Ì dag fékk ég æluna upp í­ háls af strætó... allt of langur tími, of mikid af sveittu fólki, of lítid loft... blablabla!! ég fór semsagt med skemmt "grúf" í­ fyrsta söngtímann hjá henni Sus Steensig en vid sungum nokkra sus hljóma saman *hóst*.. hehe!! Nei vid ræddum bara saman og fundum punkt til ad byrja á.. syngja einhver jazz lög og improvisera, svo sjáum vid til. Ég held ad thad hafi verid jafn erfitt fyrir hana ad tala ensku og mig dönsku, en thetta hafdist!!! Thar á eftir fórum vid Jesper í­ thad ad redda mér dönsku sí­mkorti í­ gsm... Nú ég keypti eh frá CBB .. en thad eru ekki öll kurl komin til grafar í­ thessu máli!!! Nú ég skrapp aftur í­ verslunarkjarnan og keypti mér snæding.. settist svo nidur í matsalnum og hlammadi mér nidur hjá trommaranum Gais eda var thad Jais...!?! Ég segi a.m.k. JÆS thannig ad.. hmmm? En hann var í­ midju hljómfrædigreiningarverkefni greyid kallinn.. nú vid spjölludum um tónlist og tengd efni... hvad vid hlustudum á og spiludum... Hann tipsadi mig um gódu útvarpsstödvarnar.. vid vorum bádir sammála thví­ ad thad væri gaman ad heyra nýja hluti í­ tónlist...! Svo á hann einhvern félaga á Børglum Kolleginu og ætlar ad tékka á mér er hann verdur á ferdinni... næs gaur, hann jæs gaur...!! Hann nefndi thad um daginn ad hann hefdi hug á ad gerast skiptinemi frá tónlistarskólanum, og ad Ísland væri líklegur valkostur...!! Annars kláradi ég thetta útsetningarverkefni rétt í thessu.. tilfinningin er svipud og ég hafi farid út med ruslid .. jæja klukkan er rétt skridin yfir 18:05 hér hjá nýrnabaununum.. ætli madur fái sér ekki braud med osti og kippi svo í.... píanóid....! Teygja svo lopan nógu lengi svo ég missi af gangafundinum á Kollegíinu (ekki tharf ég ad kvarta.. eftir ad ég fann ólivíuolíuna mína)!!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker