25. des. 2003

Hátíð í bæ.

Þá er hún blessuð systir mín orðin léttari. Ég þar með orðinn móðurbróðir, foreldrar mínir afi og amma, og amma mín í móðurætt langamma. Allt að gerast. Frumburður systur minnar og mágs, leit dagsins ljós í gærkveldi (aðfangadagskvöld) kl 20:29. Allt gekk bara mjög vel og allir við hestaheilsu. Allt saman gott og blessað. Svo er bara að sjá hverjum kappin líkist þegar hann fer að taka sig saman í andlitinu.

Gjöfin í ár var semsagt pakkaður inn í systur mína..!!

Nú þar fyrir utan fékk ég; fatnað, eldhústæki og Simpsons á DVD. Mig vantar enn myndbands- og hljómflutningstæki. (hehe)

Annars vona ég að allir séu að njóta ljós og friðar.

Í spilaranum:

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker