6. des. 2003

Heldur betri...!

ough.. er svo saddur ad ég gæti kúkad og farid ad sofa..!
Fór í ferdalag um kl. 15:00 ásamt sagnfrædinemanum unga...! Strætó var tekinn í ca. 45 mínútur (define hell..!!.. nei bara stud) og var ferdinni heitid í eitt af úthverfum Århus til ad berja augum t.a.m. "mýramanninn" (hehehehe.. nei ekki pabba..!) heldur gamalt uppþornad líka sem fannst í einhverji mýri.
Ferdin tók svo hressilegan tíma ad þad var búid ad loka safninu þegar vid komum á áfangasta...! Nú þá var svo sem ekkert annad ad gera en ad rölta um skóginn í froststillunni og ljósaskiptunum... og var þad bara hin huggulegasta stemming.. tunglid nánast fullt, gott ef ekki...!
Vid sáum t.a.m. endurgerdann bæ frá járnöld, um þad leyti var nánast ad verda myrku, þid röltum samt lengra, og var ákvedid ad mínu frumkvædi ad rölta ad einhverri ljósaþyrpingu sem sást í gegnum skóginn... þar reyndist vera einhverskonar gamalt vatnsmyllu húsaþyrping.. sem núna gegnir hlutverki veitingastadar... okkur datt í hug ad fá okkur kakó eda eitthvad.. og héldum inn í þennan forna bæ, nei þeir áttu ekki kakó, en jólaglögg.. hmm!?! ok .. og þvílík sætindi .. ég meina sykur drulla...! hmm! eftir sykursjokid hálf hlupum vid til ad ná strætó til baka..

þegar heim var komid eldadi ég "death by garlic" kjöt + grænmeti + tonn af hvítlauk... og hvítlaukspasta og raudvín..! Signe, Nis, Laila og Sice nutu góds af...!

þad stefnir icecream og eitthvad .. kvikmyndaahorf...!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker