1. okt. 2003

I woke up this morning, du, da, ru, ra, da, (actually not).. en ég fór á blús djammid á Fatter Eskil í gærkveldi og var þad bara helvíti fínt, stemming gód. Sá sem leiddi djammid, Jacob Baumgartner, er fanta gódur blues gítarleikari og söngvari. Nú þad voru fleiri hæfileikamenn á svædinu t.d. Jesper Andersen trommari, sem er bara frábær, stödugri en ég veit ekki hvad og groovar eins og api, hlustar og bregst vid, mjög gaman ad spila med honum..! Svo var þad gítarleikarinn Mikael, einnig frábær rokk/blús gítarleikari/söngvari. En thessir drengir eru med mér í samspilinu í skólanum. Ad mér skildist þá voru nú óvenju margir bassaleikarar um hituna þetta kvöldid. Held vid höfum verid 5. Tveir þeirra voru ekkert sérstakir, en hinir tveir (haha I know...!!) voru barasta fínir blúsboltar..! Ég held ég hafi komist nálægt tví ad spila nálægt, tja..! 1/3 af kvöldinu.. þetta voru held ég þrjú sett. Ég fer alveg pottþétt aftur.

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker