27. okt. 2003

Var í söngtíma.. jamm og jæja..! er ad spá í ad dæla á ykkur hradvirknislegu, ósönghæfu íslensku thýdingunni á texta Elton John vid "Your Song". þessi þýding var svona meira gerd fyrir skilning.. ég hefdi aldrei látid svona frá mér sem eitthvad nothæft.. en þad segir sig sjálft held ég..!

"Lag þitt"

Hún er eilítid skrýtin, þessi tilfinnig innra med mér.
Ég er ei einn þeirra sem geta sig falid.
Ég á ei aurinn, en drengur ef ég ætti,
þá keypti ég hús, þar sem vid (bædi) gætum búid (dvalid.. rímar ;)..).

Ef ég væri leirsmidur, og þó ætli þad,
eda eiturbraskari í ferdasýningu
þad er ei mikid, en ég get ei betur,
mín gáfa er mitt lag, (og) þetta er þitt.

Og þú getur öllum sagt, ad þetta sé þitt lag
þad kann ad vera nokkud einfalt, en þannig er þad nú (gert).
Ég vona ad þér sé sama
Ég vona ad þér sé sama ad ég færi í ord
Hversu dásamlegt lífid er þegar þú ert (í heimi) hér.

Ég sat (uppi) á þakinu og sparkadi í mosann
nú sum þessara erinda flæktust fyrir mér
En sólin hefur glatt mig medan ég kvad þetta lag
þad er tileinkad fólki á vid þig, sem heldur henni gangandi.

Svo þú fyrirgefur mér minnisleysid, en þetta eru mín verk.
þú veist, ég hef gleymt hvort þau séu græn eda blá,
en þarna, þú veist, ég meina,
augun þín eru þau fegurstu sem ég hef séd.


jamm svo er nú þad.. vonandi er hægt ad hlægja ad þessu..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker