15. okt. 2003

já bandid mitt góda.. ég er farinn ad halda ad annars hinn ágæti en þó oft á tídum rólegi og (______) tja...! herra Jesper B S. sé stundum kannski svolítid utan vid sig.. þó ekkert meira en gengur. Hann var sá fyrsti sem ég fékk í bandid mitt og ég held hann hafi nú strax fengid dagsetninguna á gigginu... þad kom mér því mjög á óvart þegar dagsetningin barst í tal ad hann sagdi .. "no I can't do that...!" ... What.... the f&#k..! kom á daginn ad hann er ad túra med big bandi einu um nágrana hérud Århus...! Nú eru gód rád dýr, sem fyrr..! Morten saxafónleikri tók óumbedin rádin í sínar hendur og taladi vid annan trompetleikara hr. H.C. nokkurn... hann var til og gat æft og allt saman ... ég þakka drengum (Morten) gód vidbrögd.. hringi samt í Jesper seinna um daginn og þá kom í ljós ad H.C. er einnig ad spila med Nidurtalningar Stórsveitinni...!.. nú mig vantar sem sagt trompetleikara.. en ég er med nokkur símnúmer sem ég þarf ad nota..! Thannig ad ekki er öll nótt úti enn...! Spurning hvada hljódfæri ég ætti ad nota í stadinn ef ég fengi ekki almennilegann trompetleikara....? Sópran sax..?

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker