24. okt. 2003

Bíldudalsgrænar baunir... ! Var ad koma af big band æfingu.. ! þad er bara ekki hægt ad æfa þetta of mikid..! The Three Marias gekk bara vel, sem og Man In The Green Shirt. Báturinn fór ad vagga þegar kom ad Havona.. ég hafdi engann part.. en var ad reyna ad "feika" mig eftir einhverju "Real" bókar dóti.. sem var hálf vafasamt.. því útsetningin fer um vídan völl frá upphafinu.. og því ég þarf ad spila unislínur med ödrum á stökustad..! Ekki létt ad spila þetta grúf í tempói..! Svo var þad Teen Town.. laglínan slapp fyrir horn.. hún á ad vera unis med einhverjum.. ég var í einhverju basli med ad skilja "Q"-in eftir sólóid.. þetta kemur...! Annars kemur Bill Warfield í dag og Chappe ætlar ad krefja hann um bassapartinn í Havona.. verd ad nálgast hann í kvöld..! No rest for the wicked..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker