11. feb. 2005

Allskonar sumt...

Dagurinn hófst á Geimfars æfingu niðrí Fjárhúsi. Alltaf jafn gaman... að grúfa aðeins .. kíktum á nokkra "nýja" slagara t.a.m. Half The Man - Jamiroquai, Kiss - Prince, og Lady Marmalade - Labelle. Hel massað...!

Svo var Esben sóttur á flugvöllin. Beint í Bláa Lónið, chillað þar í góða stund og pylsa á eftir.

Svo var bara heima að eta og æfa sig. Annars er vinstri handleggurinn á mér búinn að gera mér lífið frekar leitt seinustu daga. Einhver klemma neðan úr baki / öxlum. Vona að þetta fari að jafna sig. Frekar hvimleitt.

En annars er ég að fara að kíkja á Hjálma "big bandið" á NASA.
C U L8r ...!


iTunes (seinasta korterið):
Subway To Venus - Red Hot Chili Peppers - Mother's Milk
Soft Rain Of April - a-Ha - Scoundrel Days
Ch'i Energy - Paul Motian - Conception Vessel

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker