18. ágú. 2004

já .. nú hérna sko... Já.. Reykjavík 218 ára.

Andskotans blogg leti í manni.

Fór á Þingvelli um seinust helgi. Langt síðan maður hefur kíkt þangað. Þurfti að sýna útlendingnum (sem er reyndar komin með íslenska kennitölu og bankareikning!!!) Fengum okkur rándýra súkkulaðiköku á Hótel Valhöll og gengum út um allt. Gerðum heiðarlega tilraun til að hitta fólk í útilegu og grilla með því. Nánar um það hér og hér og hér.



Svo er Tónlistarskólinn í Reykjanesbæ að hefja vetrarstarf sitt. Þannig að maður hefur verið að sitja fundi og fyrirlestra. Fór t.d á fyrirlestur um líkamsbeitingu hljóðfæraleikara og söngvara. Athyglisvert. Gunnhildur Ottósdóttir hjá MT-Stöðinni sagði okkur frá ýmsu í þeim efnum. Hún er mér nú ekki ókunnug þar sem ég, sem og margir FÍH meðlimir, hef leitað til hennar til að fá unnið á mínum vandamálum.

Menningarnótt Reykjavíkur nálgast sem óð fluga væri. Ég fékk neyðarkall fyrr í dag. Reggí bandið Hjálmar vantar bassalega aðstoð á laugardaginn. Kíkti á æfingu með þeim í dag. Gekk fínt barasta held ég. Önnur æfing á morgun. Ég hef verið n.k. "closet reggí fan" í mörg ár...!

Hjálmar verða að spila á Grand Rokk á Menningarnótt. Tjekk it out.

Finnst ykkur ekki bensínverðið orðið rugl. Þetta hlýtur að klárast því að... "Only So Much Oil In The Ground" - Tower Of Power - Urban Renewal (1974) MP3
Funky shit.. Rocco Prestia að brilla á bassann!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker