18. mar. 2004

Það rignir í Reykjavík.

Angurgapinn frestaðist í morgunn.. þannig að ég sofnaði óvart aftur og vaknaði rétt áður en ég fór í tíma til S.F. Við ræddum um forprófið (sem hann var mjög sáttur við), dagsetningar fyrir tónleikana og hverju ég get unnið í fram að þeim tíma .. það vantar ekki efnið..! Annars bara drífa sig í ræktina.. æfa sig og fara svo á æfingu með Angurgapa..! og kannski æfa sig meira ..!



Forsala aðgöngumiða á UngJazz 2004 er hafin í hljómplötuversluninni 12 tónum á Skólavörðustíg 15. UngJazz 2004 er samnorræn jazzhátíð þar sem fram koma ungir tónlistarmenn frá Íslandi, Danmörku, Noregi, Svíþjóð og Finnlandi. Markmið hátíðarinnar er að gefa ungum tónlistarmönnum möguleika á að koma á framfæri frumsaminni tónlist og að fá tækifæri til að hitta jazztónlistarmenn frá hinum Norðurlöndunum. Á hátíðinni koma fram 6 hljómsveitir og er mikil breidd í því efni sem sveitirnar flytja.

Verðið er ágætt líka ..:
26. mars 1.500,- á öll atriðin - 27. mars 1.500,- á öll atriðin - Báðir dagarnir á tilboði 2.500,-

Sjáumst..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker