15. jan. 2007

Samkvæmisljón?

Helgin var þéttskipuð samvkæmum og mannfögnuðum. Matti bauð til teitis í villunni sinni á föstudagskvöldið og var þar samnfagnað góðu forprófi sem var háð fyrr um daginn niðrí FÍH.

Á laugardaginn fékk ég Nettettinn í kaffi og með því og vorum við að hlusta eftir hressandi lögum til að tækla á næstunni. Verk þeirra Brecker bræðra, Weather Report, Aphex Twins/Bad Plus, Sean Jones og Frank Zappa verða t.a.m. tekin til skoðunar.

Á laugardagskvöldið fórum við Sice svo í matarboð til Sváfnis söngmanns í Mönnum Ársins og átum við þar gómsæti og áttum góðar stundir með Mönnum Ársins og kvenndum þeirra, sem eru á annað borð kvenndir.


Á sunnudeginum fögnuðum við ásamt ættingjum, 70 ára afmæli hennar Helgu föðursystur minnar, þeirrar sömu og ég leigði kjallarherbergi af í áratug eða svo. Það var fínt að hitta eitthvað af þessu liði þar sem ég kemst ekki sökum spilamennsku á hið árlega þorrablót sem verður næstu helgi.

Þannig að.... samkvæmishelgi hin mesta!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker