22. feb. 2004

o sei sei já..!

Búið að vera alveg nóg að stússast þessa vikuna, sem endranær!!

Á mánudaginn var æfing með Ívari fyrir hans próf, og svo var kennt fram eftir, eyddi kvöldinu í að endurskipuleggja æfingaplan og forpróf.. síminn rauðglóandi..!

Þriðjudagurinn hófst á því að skutla Sice í flugið...! Fór í tíma til Robba kl. 18:00, vorum að prufa fingrasetningar fyrir Havona unislínuna.. sem ég hef svo verið að æfa dag og nótt .. fer að koma.. sóló pælingar í Havona einnig og sitthvað fleira..! Svo var æfing hjá Tríói Hlínar Lilju kl. 20:00.

Miðvikudagurinn, hófst á æfingu með Ívari og co og kennsla frameftir, gott ef ég var svo ekki að æfa mig um nóttina!!

Fimmtudagur: Fór í ræktina, og svo var æfing kl.20:00 með Sigga R. Gekk vel.. og var gaman...!

Föstudagur: Fór í ræktina og svo á æfingu með Tríói Hlínar Lilju kl. 17:30. Kl. 20:00 var svo æfing með Angurgapa, og bíð ég Egil velkominn um borð..! Æfði mig svo til 4:00 am..! Sirka ;)

Laugardagur, Svaf alveg geðveikt lengi!!! Fór svo niðri Stúdentakjallara þar sem haldið var tónlistarmaraþon . Angurgapi spilaði þar kl. 20:30 þrjú lög með miklu rokki og spuna..! Svo var jamsession á eftir .. hefði betur haldið mig heima .. it was not happening...! Tvö fyrstu lögin sluppu samt þannig séð..! Kom heim kl. 03:00 og skellti Purple Rain í DVD spilarann .. keypti myndina á fínu tilboði í Hagkaup.. Hélt einu sinni upp á Prince, hafði aldrei séð myndina .. þannig að ..!

Sunnudagur: Svaf of lítið .. þurfti að vakna "snemma" til að spila með Tríói Hlínar Lilju á Vetrarhátíð Reykjavíkurborgar, við opnun Árbæjarútibús Borgarbókasafns. Það gekk fínt.. stutt og laggott...! Ætli maður skelli sér svo ekki í pottana og æfi sig...! Stíf æfinga dagskrá í næstu viku... forprófin verða líklega á föstudaginn...! Já og alveg rétt..! Nú er burtfararbandið mitt fullskipað... slagverksleikarinn góðkunni Ásgeir Óskarsson samþykkti að slást í hópinn .. gaman að því ..!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker