8. nóv. 2005

Í dag... er gott ... að .... hafa...

Fór ég í ræktina... sem var gott!

Keypti 3 kíló af svínahakki í Nótatúni ... það verður gott að éta það í framtíðinni!

Keypti 3 kíló af lambahakki á sama stað .... verðin rétt í kringum 300 kallinn á kílóinu... sem er gott!

Fékk disk í pósti .... sem er í lagi !! Er þó engan vegin ekki að fíla tollafgreiðslu dæmið ... asnalegt "setup" þar á bæ .. lítið og loftlaust!!

Kíkti í Tónastöðina...

Sinnti almennum heimilisstörfum....

Æfði mig... t.a.m. á verkum eftir Bach og Jaco ... sem er gott!

og bara hress ... sem er gott!

Annars er þetta líka gott. Ég hef nú ekki lesið mikið eftir "manninn með gyllta rýtinginn". Las Synir Duftsins í sumar, fínasta bók. Er að þumla í gegnum Napóleóns Skjölin þessa dagana. Heldur manni við efnið...!

Byrjaði líka að lesa "Náðargáfan Lesblinda" Athyglisvert!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker