10. apr. 2004

Confessions of an music addict.

*Hóst*.. Sól og blída hér í Køben.. Skruppum nidrí bæ rétt um ellefu leytid í morgun. Fór eins beint og ég gat nidrá Jazz kælderen. Eyddi nægum aur þar. Fjárfesti t.a.m. í.:
Talking Verve/Groovy (Safndiskur),
Keith Jarrett/Gary Peacock/Paul Motian - At the Deer Hunt In,
Paul Motian - Conception Vessel,
Keith Jarrett - Expectations,
Miles Davis - Filles de Kilimanjaro,
Chris Speed - Deviantics,
Michiel Borstlap - Body Acoustic
Alain Caron/Le Band - Rhythm 'n Jazz,
Keith Jarrett - The Survivors Suite,
Tower of Power - Urban Renewal,
Weather Report - Black Market ( .. yes again...!)
(ef einhvern langar í notad eintak af "Black Market" med Weather Report, skiljid thá eftir nafn og heimilisfang í komments kerfinu..!
IF anyone is interrested in an used copy of Weather Reports "Black Market", please leave name and address in the comment box!)


Ástædan fyrir öllum þessum Keith Jarrett diskum er kannski sú ad ég hef verid ad lesa "Keith Jarrett - The Man and the Music" eftir Ian Carr.

En eftir ad ég kláradi Jazz Kælderen, var ákvedid ad fá sér smá snæding og ad honum loknum stakk Sice upp á því ad vid kíktum á stad sem heitir Jazzcup
(Gothersgade 107 1123 København K). . Jazzcup er bædi (jazz-) geisladiskabúd og kaffihús og þetta sídegid voru einnig jazztónleikar í gangi. Íslandsvinurinn og bassatröllid Lennart Ginman lék med tríói sem í voru ásamt honum, Olivier Antunes og Bob Rockwell. Efnistökin voru jazz standardar og var leikur þeirra félaga sérlega áheyrilegur og ljúfur jafnframt því ad vera fullur af smáatridum fyrir jazz nörda eins og mig til ad brosa út af. Svo er Lennart Ginman bara frábær bassaleikari og ávallt innblástur ad sjá manninn spila (p.s. mig langar í kontrabassa .. ;) ... ) svo er nú þad..!

Ad því loknu fórum vid heim (sturta og rakstur .. fyrir mig þ.e.) og svo fór hersingin (fyrir utan Esben sem er í ródraræfingabúdum) út ad borda á einhvern kínverskan veitingastad. Svo bara heim í kaffi og ís og DVD gláp.

Hyggelig.

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker