28. jan. 2006

Idol

Var að glápa á Stjörnuleitina hjá systur minni fyrr í kvöld. Ég var lang oftast sammála því sem ofurtöffarinn Bubbi hafði að segja um framistöðu keppenda. En fyrirkomulagið á kosningunni tel ég vera meingallað. Finnst að mæður ætti að kjósa þann sem er verstur á þessu stigi málsins, sem sagt að kjósa út.
Það fór a.m.k. illa fyrir manneskju sem átti fyllilega skilið að vera áfram inni.

Svo finnst mér undarlegur þessi hræðslu áróður um að hugsa um fólkið í landinu, hvað því finnst um hin og þessi lög. Mér sýnist þetta vera hreppa og vina kosning eins og málin standa núna. Það er amk slatti af liði þarna inn sem á lítið sem ekkert erindi. Hefði að skaðlaust mátta fækka um helming.

En það er spurning um að taka Bubbann á það .. og koma með skonrokks-sleggjuna á liðið?

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker