10. jan. 2006

Amelia o.fl.

Eitthvað var maður nú seinn á lappir í dag ... kannski fór maður seint í bólið .. aldrei að vita.

Var nú bara heima að æfa mig í dag. Kíkti t.d. á bassalínuna í laginu Amelia eftir Jaco. Eitt af hans eldri lögum. Skemmtileg lína sem má nálgast á www.fransvollink.com (undir Jaco Transcriptions).

Talandi um Frans. Þá skellti ég mér á debut diskinn hans um daginn. Mikið fjúsjón þar á bæ og rafmagnaður jazz. Frábær bassaleikari þar á ferð.

Keypti plötuna í gegnum www.cdbaby.com, sjaldan fengið jafn hraða þjónustu. Topp menn!

Og fyrst maður var kominn í bassahetju flokkinn þá smellti ég mér líka á:

MATTHEW GARRISON: Matthew Garrison

MICHAEL MANRING: Soliloquy

auk: FRANS VOLLINK - SEBASTIAAN CORNELISSEN: One Spirit

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker