19. júl. 2004

Fór á Hafnarfjallið á laugardaginn.. er enn með harðsperrur!

Við skelltum okkur í smá fjallgöngu á laugardaginn. Markmiðið var að komast alla 844 metrana á topp Hafnarfjalls (Mt. Hafnarfjall). .
Lítur svo sem ekki illa út.

Það sem gerir þessa göngu erfiða er nokkuð laus möl/grjót á köflum og svo er þetta soldið bratt á köflum.



Uppgangan tók u.þ.b. 1 klst og 40 mín. með smá öndunar og útlits pásum.



En svo hafðist þetta allt á endanum og allir voru hressir á toppnum.



Niðurleiðin tekur sirka helmingi styttri tíma og á meira skylt við stórsvig heldur en göngu. En það sluppu allir lifandi. Hundurinn var samt ansi sárfættur og ég var smá sólbrenndur í fram. Stuð!!!

MORE NEW PICS HERE


Í gærkveldi skutlaði ég Sice til Hóla í Hjaltadal, þar sem hún verður næstu 4 vikur að skola drullu af beinum og drasli. Það verður opið "hús" hjá Hólarannsóknin næsta sunnudag... kannski maður kíki í heimsókn!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker