7. okt. 2005

whazz up??

Jesper kíkti í heimsókn á þriðjudaginn og elduðum við okkur dýrindis lambalæri. Við reyndum ítrekað að bjóða fleirum til að njóta þess með okkur en það gekk nú ekki eftir, enda vorum við að elda frekar sein. Dagur kom þó og fékk sér bita og dreitil með okkur. Át á mig gat og var svo með magaverki sökum ofáts fram eftir nóttu og næsta dag!

Svo var bara kjaftað og chillað. Jesper fær líka heiðurinn af því að vera fyrsti gesturinn sem gistir hjá okkur. Leiðinlegt að ég hafði ekki tíma til að kíkja á tónleikana sem hann var að spila á í Hveragerði í kvöld.

Sådan går det her!

Sice enn þá að róta í DK. Kallinn bara einn heima.

Hitti Egil á mánudagsmorguninn og töldum við í standarda og ýmsar jazzflugur sem hann er að glíma við í FÍH. Ég alltof lítið verið að spila jazz og spuna músík að undanförnu .. nú eða bara spila yfirhöfuð. Vonandi fer hagur strympu að vænkast í þeim efnum... hóið bara í mig ef þið viljið spila ;) .. mest laus á morgnanna og eftir kl. 21, allur gangur á því svo sem!


jepsen!

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker