18. jún. 2004

Jæja!

Fór að fara aftur í ræktina í þessari viku. Finnst mér alltaf vera að byrja og taka pásur (sökum anna), en nú ætti ég að geta tekið á því í mánuð og rúmlega það.

Við Kristmundur höfum sett sjálfa okkur í latin æfingabúðir og erum við að fara í gegnum bókina "Funkifying the Clave: Afro-Cuban Grooves for Bass & Drums" Besta mál og barasta gaman!

Svo eru ýmsar aðrar pælingar, varðandi önnur verkefni, á byrjunarstigi.

Eitthvað hef ég verið að reyna að sparka í rassgatið á mér til þess að semja meira... er aðeins að skríða í gang.

Nokkur tími hefur farið í að undirbúa fyrir hlustunardjobbið hjá FÍH. Við hefjumst handa (og eyrna...!) á mánudagsmorgunn, eldsnemma.... jæks..!

Annars býst ég við því að vera heima um helgina, semja, æfa mig, fara í pottana, eitthvað þannig.

X

Bloggsafn

Um mig / about me

Myndin mín
Bass player, father, husband, band member, musician, son, brother, hobby photographer, friend, coffee drinker,
    eXTReMe Tracker